[giaban]560,000 VNÐ[/giaban]

[tomtat] WRINKLE EVA - KEM DƯỠNG TRẮNG DA MẶT, CHỐNG LÃO HÓA
Giá: 560,000 VND
[/tomtat]

[kythuat]




[/kythuat]

[mota]

Hiện nay, không ít các chị em phụ nữ tốn rất nhiều công sức và tiền bạc để tìm cho mình một loại kem dưỡng trắng da mặt, ngăn ngừa lão hóa nhưng hiệu quả không được tốt như mong đợi hoặc không có tác dụng, thậm chí gây ra tác dụng phụ khi mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng để "tiền mất, tật mang".

Hãy yên tâm bạn nhé! Vì giờ đây đã có kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa Evadoctor - Wrinkle Eva, được sản xuất trên những nguyên liệu nhập khẩu từ Pháp trên dây truyền và công nghệ tiên tiến đạt chuẩn GMP (công nghệ USA) sẽ mang đến cho bạn một làn da hơn cả sự mong đợi! *-*

- Da bạn sẽ trắng sáng lên từng ngày một cách tự nhiên, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại.
- Giúp xe khít lỗ chân lông hiệu quả
- Xóa bỏ các nếp nhăn, bổ sung vitamin, collagen, omega 3 cho làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da, chống lại các dấu hiệu của tuổi tác.
- Làm điều tông màu da, tăng sức đề kháng chống viêm da.
- Loại bỏ gân máu cho da đẹp một cách tự nhiên.
- Khi thoa kem lên da các tinh chất sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng làn da, bạn sẽ có cảm giác rất tự nhiên, da căng, mềm mại, mịn màng hẳn ra.
- Hiệu quả sau 7 ngày sử dụng.
- Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.
* Cách sử dụng:
+ Sử dụng kem dưỡng trắng da mặt Ưrinkle Eva 2-3 lần/ngày. Sử dụng tốt nhất vào buổi tối.
+ Sau khi rửa mặt sạch, bạn thoa một lớp kem mỏng lên mặt, massage nhẹ cho kem thấm đều vào da.
** Cam kết cho đổi trả, hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về sản phẩm.
[/mota]

[hinhanh]



 [/hinhanh]